Top thảm trải sàn tốt nhất hiện nay nên xem qua

-

Bạn có biết sự phát triển tột bật của sáng tạo đã làm thay đổi đi vẻ đẳng cấp sang trọng của một không gian kiến trúc hiện nay không? Nó không còn là yếu tố kiểu mẫu của ngôi nhà, của cánh cổng, của những vật trang trí đắc giá… Mà nó được toát lên từ một điều hết sức bình dị ở tấm thảm trải sàn mà thôi.

Bạn có đang lạc hậu? Sự bỡ ngỡ, hoài nghi hay không tưởng về một tấm thảm trải sàn lại có thể xoay chuyển “nắng mưa” của cả một khối không gian sống và làm việc… Đó là bởi bạn chưa dõi theo và lướt qua những vẽ vời tuyệt hảo mà sản phẩm thông dụng mà vô cùng bình thường này tạo nên điều phi thường.

Những mẫu thảm trải sàn “khỏi chê vào đâu” cho không gian sống 

Thảm trải sàn đẹp
Thảm trải sàn phòng khách đẹp

Đâu phải chỉ có đi vào những không gian quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn thì mới được tận hưởng phong cách vintage. Phong thái giản đơn của mọi vật dụng trong phòng cùng với một tấm thảm trải sàn trơn màu trông vô cùng thanh lịch mà ấm áp, tựa như một không gian tâm tình đầy lắng đọng của thời cổ xưa, tựa như sự sống nhã nhặn lại trong cuộc sống vội vã.

Xem thêm: Thảm trang trí

Thảm trải sàn đẹp chất lượng với giá cả phù hợp tại Khotham.com
Thảm trải sàn phong cách hiện đại

 Những lúc thảm trải sàn chẳng khác gì một tấm nệm hoặc thay thế một vị trí ngồi nào đấy. Bởi lẽ, việc dành trọn một không gian cho tấm thảm với những thiết kế sắc nét hòa phối với không gian, sự trân trọng và biến chúng thành một vật thiết yếu cần có trong gia đình là minh chứng rõ nhất cho điều này. 

Thảm trải sàn đẹp với thiết kế tinh tế
Thảm lông trải sàn

Ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng không chỉ ở vẻ đẹp, sự tiện dụng mà những mẫu thiết kế thảm trải sàn mang lại mà còn ở cả chất liệu, sự ngộ nghĩnh phá cách, nét đặc trưng riêng biệt mà chúng thể hiện. Xe đấy như một không gian vui chơi của lũ trẻ trong nhà, vừa chuyện trò vừa đùa vui cùng chúng trên mảnh thảm đáng yêu đấy, thật sự là điều tuyệt vời! 

Thảm trải sàn dành cho phòng ngủ đẹp
Thảm trải sàn phòng ngủ

Sẽ chẳng mấy ai “bạo gan” sử dụng những thảm trải sàn đầy màu sắc sặc sỡ cho không gian của ngôi nhà cả, chỉ vì lí do duy nhất không phải dơ thì cũng vì chúng quá rối mắt. Nhưng thử đặc chúng vào một nơi đơn giản về tất cả chi tiết, màu sắc thì quả đấy là một điểm nhấn tinh tế không thể bỏ qua rồi!

Thảm trải sàn đẹp với thiết kế phù hợp cho mọi không gian sống
Thảm trải sàn văn phòng

Sử dụng thảm trải sàn trọn cả một chốn nghỉ ngơi cũng là điều ưa chuộng. Bởi sau một ngày mỏi mệt với công việc, bỏ đôi chân trần sải từng bước trên nền thảm êm dịu, từng bước nhẹ nhàng đến vị trí chiếc giường, đặt người xõa xuống chiếc nệm… Từng chuyển động đều dịu dàng- một sự xoa dịu mệt mỏi âm thầm, nhẹ nhàng mà hiệu quả cho tinh thần.

Sự phổ biến của thảm trải sàn không thể là điều phủ nhận, bởi khi đặt chân hầu hết đến mọi không gian từ khu vực gia đình, đến công cộng hay cả nơi làm việc… dường như không nơi nào vắng bóng. Sử dụng những họa tiết sọc đơn giản, những màu sắc hòa với màu của đất… Tất cả bậc lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho khu vực làm việc, sự tôn trọng với đối tác và khách hàng.

Thảm trải sàn đẹp
Thảm phòng khách với họa tiết độc đáo

Ngay cả ở mô hình kinh doanh cũng không thể phủ nhận tính năng vượt bậc mà những tấm thảm trải sàn đã phô diễn và chứng minh. Làm đẹp không gian, tạo một khung background xịn xò cho giới trẻ, khách hàng check in với một khoản đầu tư không quá đắc, đấy là một giải pháp hoàn hảo dĩ nhiên không thể vụt khỏi tầm ngắm của các quán nước hay coffee, milktea… Tạo trào lưu ưa thích cho giới trẻ.

Thảm trải sàn đẹp với thiết kế đẹp tinh tế cho mọi không gian sống:

“Yêu vì hữu ích, yêu vì đẹp” thế nên sự xuất hiện thảm trải sàn ngay tại không gian phòng bếp cũng chính là cách yêu của các nhà nội trợ. Việc sử dụng những khung thảm để dọc quanh khu vực nấu nướng sẽ giúp phần nào an tâm cho sự tung tóe của quá trình chế biến thức ăn hay rửa chén bác. Phần hơn cũng thấy được điểm thu hút của không gian bếp, sự chau chuốt tinh tế của người nội trợ.

Thảm sàn nhà bếp

Với khu vực phòng bếp, thảm trải sàn thường được sử dụng thiên về họa tiết nhiều hơn bản màu trơn, là những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của các loài động vật hay thậm chí là những món ăn hoặc bộ dụng cụ bếp… cũng được in ấn trên dãy thảm đấy, đấy là một trợ thủ rất lớn trong việc “dỗ dành” các bé khi bị biếng ăn.

Thảm trải sàn phòng ăn

”Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” sẽ là một minh chứng hoàn hảo khi có sự xuất hiện của tấm thảm trải sàn ngay khu vực bên dưới bàn ăn. Vẻ đẹp của sự sang trọng lịch sự, làm đẹp cho không gian ấm cúng của gia đình, tôn trọng chính mình mà còn tạo thiện cảm cho cả những vị khách khi bước vào khu bếp trang hoàng nhưng đơn giản đấy của bạn. 

Thảm trải sàn đẹp chất lượng với giá cả phù hợp tại Khotham.com
Thảm trải sàn theo phong cách hiện đại thân thiện

Sẽ chẳng gì gây dấu ấn trong khu bếp của bạn ngoài những chi tiết đồ dùng bằng gỗ và cách bố trí hợp lý. Nhưng điều đấy sẽ hoàn toàn trở thành một câu chuyện khác đi nếu đặt thảm trải sàn khác màu làm bật không gian đơn giản ấy. “Dùng bữa ở đâu không quan trọng, quan trọng là nơi đó có tạo cho bạn cảm giác như không gian bạn mong muốn hay không?”, ngồi tận hưởng một bữa ăn với background xịn xò không kém gì nhà hàng hay một quán ăn đó mới là thành công của một người nội trợ.

Thảm trải sàn thực sự là một trợ thủ đắc lực cho không gian sống và làm việc của chúng ta. Biến hóa thành những nơi, những cảm giác mong đợi chỉ từ một tấm thảm trải sàn là câu chuyện khá ư là đơn giản. Còn bạn thì sao, một background nào sẽ là mong đợi của bạn cùng chiếc thảm vi diệu ấy?

Share this article

Recent posts

Popular categories

Recent comments