Top 3 Cách học tiếng Đức mùa dịch Covid-19 đảm bảo hiệu quả

-

Do ảnh hưởng của Covid 19, học viên tại tất cả các trung tâm trường học trên cả nước sẽ nghỉ học. Vậy làm thế nào để học tiếng Đức mùa dịch là câu hỏi nhiều bạn?

Căn cứ theo chỉ đạo của UBND các tỉnh thành, nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (do chủng mới vi rút 2019-nCov gây ra).  Học viên tại tất cả các trung tâm trường học  trên cả nước sẽ nghỉ học từ ngày 17/02/2020 cho đến khi có lịch học trở lại.

Chính vì thế, hiện nay việc học tập đang bị gián đoạn không chỉ ở các cấp trường học mà còn ở những địa chỉ trung tâm học tập.

Vậy làm thế nào để vẫn học tiếng Đức mùa dịch một cách hiệu quả khi nghỉ dịch ở nhà?

Tham khảo những chia sẻ bổ ích ngay dưới đây nhé!

Tự học tập bằng các ứng dụng trực tuyến

Ngoài việc tham gia các khóa học online ra, các học viên có thể chủ động tự học tập bằng những ứng dụng online miễn phí. Các app học tiếng Đức tại nhà hiện nay rất nhiều.

Đó chính là cách bạn tự chủ động học tập được từ vựng, học các kỹ năng giao tiếp hằng ngày thành thạo hơn.

Tự học tập bằng các ứng dụng trực tuyến (Ảnh minh họa)

Ví dụ:

  1. Duolingo là một trong những ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất, đặc biệt đây là một trong những phần mềm học tiếng Đức tốt nhất. …
  2. Fun Easy Learn. …
  3. Phần mềm học tiếng Đức Memrise. …
  4. Verben (IOS)
  5. Grammatik (IOS)

Tuy nhiên khi học cũng nên chọn lọc các ứng dụng học sao cho chất lượng tốt nhất và đảm bảo các tài liệu hay những thông tin học tập được đảm bảo chuẩn xác nhất. Khi tải các ứng dụng trực tuyến về học tập, nên tìm hiểu trước về các đánh giá, nguồn gốc ứng dụng với độ chính xác trong ngôn ngữ mà nó đem lại.

Học trực tuyến tiện lợi tuy nhiên cần có kỹ năng lựa chọn các loại ứng dụng đáng tin cậy nhất.

Tham gia các khóa học online tại nhà của vuatiengduc


Tham gia các khóa học online tại nhà của vuatiengduc

Chương trình học tiếng Đức online luôn được thiết kế phù hợp với từng trình độ tiếp thu của học viên đối với lớp kèm 1-1, hoặc được giảng dạy theo trình độ từng khoá học A1-B2 đối với lớp nhóm nhỏ. Mặc dù học từ xa nhưng nếu bạn biết tuân theo hướng dẫn của giáo viên và nghiêm túc thực hiện các bài tập được giao theo lộ trình thì việc học tiếng Đức vẫn đảm bảo kết quả như trên lớp.

Đối với các khóa học tiếng Đức online các bạn chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet và tai nghe là bạn có thể sẵn sàng học mọi lúc mọi nơi. Toàn bộ giáo trình và tài liệu sẽ được giáo viên gửi cho bạn qua nhóm học trên facebook/zoom.

Lớp học online của Vuatiengduc đảm bảo:

  • Lớp học online sẽ được tổ chức y hệt các lớp học OFFLINE
  • Giáo viên tương tác hỗ trợ học viên xuyên suốt buổi học
  • Lớp chất lượng cao tối đa 8-10 học viên/lớp hoặc lớp kèm 1-1
  • Hệ thống bài tập bổ trợ được trợ giảng giao và kiểm tra hằng ngày
  • Xoá ngay nỗi ám ảnh về phản xạ giao tiếp với thời gian học 60% với giáo viên Đức ở mọi cấp độ
  • Hỗ trợ học viên tối đa với phần mềm online học trực tuyến ổn định nhất và hệ thống ngân hàng bài tập trực tuyếnalo/skype/hang out hoặc email.

Tham gia các nhóm cùng học tiếng Đức trên skype hoặc trên facebook

Học tiếng Đức online (Ảnh minh họa)

Trên các trang mạng xã hội lớn như Facebook, skype , hiện có rất nhiều nhóm lập ra  nhằm trao đổi hỗ trợ nhau cùng học tiếng Đức Ví dụ như nhóm học tiếng Đức online cùng IECS hay một nhóm mới khác là học từ vựng tiếng Đức theo chủ đề. Cũng chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể học tập được nhiều điều thú vị khi tham gia các hội nhóm này. Đó là hình thức giúp cho quá trình tiếp thu và học tập nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Không những thế khi giao lưu hội nhóm online cũng sẽ giúp bạn có thêm nhiều bạn bè hỗ trợ cùng học tập và trao đổi tiếng Đức thêm hiệu quả hơn so với việc học một mình. Bởi trên các hội nhóm như thế, việc trao đổi và trò chuyện cùng nhau sẽ góp ý những lỗi sai và học từ vựng siêu nhanh.

Lời kết

Trong mùa dịch cúm đang hoành hành, việc ra dường cần được hết sức hạn chế, đặc biệt là các bạn chuẩn bị ôn thi chứng chỉ tiếng Đức để kịp làm hồ sơ sang Đức. Vì thế trong thời gian ở nhà, các bạn có thể tham khảo những gợi ý trên đây để việc học tiếng Đức không bị dán đoạn nhé.

Bài viết bởi IECSTrung tâm tiếng Đức Vuatiengduc.

IECSVuatiengduc là công ty chuyên du học nghề Đức và trung tâm tiếng Đức uy tín nhất hiện nay. Với đội ngữ sáng lập đã sinh sống 20 năm tại Đức IECS và Vuatiengduc chúng tôi hiểu các bạn cần gì và sẽ tìm ra giải pháp cho từng học viên học tiếng Đức chuyên nghiệp

Share this article

Recent posts

Popular categories

1 COMMENT

Comments are closed.

Recent comments