Chương trình đào tạo của Anh tại Singapore

-

EASB liên kết với trường ĐH Queen Margaret (QMU) và ĐH Wales (UWIC) thành lập khu học xá châu Á tại Singapore. Đây là 2 trường của Anh đầu tiên thành lập chi nhánh tại Singapore.

Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của EASB được tổ chức lúc 9h ngày 5/6 tại 485 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, HN.

EASB có 2 khu học xá lớn tại Singapore. Tại đây, trang bị các phương tiện hiện đại, phòng học đa phương tiện, trung tâm học thuật, hội trường đa năng và internet không dây trong toàn bộ học xá. EASB có các dịch vụ như sắp xếp chỗ ở, đón tại sân bay, hướng dẫn khám sức khỏe, tổ chức tuyến xe buýt miễn phí cho sinh viên của trường qua lại 2 khu học xá.

Ngoài ra, EASB là một trong số ít các học viện tại Singapore hỗ trợ học sinh các kỹ năng cần thiết để có khả năng tìm việc cao. Tiêu chí mà EASB hướng tới là chương trình học chất lượng, kiến thức cập nhật, thực tập và đào tạo thực tế, kỹ năng cá nhân tốt để đảm bảo khả năng tìm việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

QMU và UWIC là hai trường đại học uy tín của Anh, cả hai đều nằm trong danh sách top 100 trường Đại học hàng đầu nước Anh về chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó, mỗi trường còn có những thế mạnh riêng trong các lĩnh vực đào tạo của mình.

Trong thời gian tới, QMU sẽ tập trung đào tạo bậc cử nhân cho các chuyên ngành: quản trị du lịch và khách sạn; tổ chức sự kiện; điều hành du lịch; thạc sĩ quản lý khách sạn.

UWIC tiếp tục đào tạo các chuyên ngành: quản trị kinh doanh (QTKD); QTKD chuyên ngành thương mại quốc tế; QTKD chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực; QTKD chuyên ngành Maketing; tài chính – ngân hàng; kế toán; quản lý hệ thống CNTT; thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA); thạc sĩ quản lý dự án (MBA Project Management).

Ngoài ra, EASB còn đem đến các chương trình đào tạo khác đáp ứng các nhu cầu khác nhau với nhiều lựa chọn đa dạng từ bậc cử nhân đến thạc sĩ như: quản lý cung ứng hậu cần; thạc sĩ tài chính (MBA Finance); thạc sĩ Marketing (MBA Marketing); thạc sĩ quản lý nguồn nhân lực (MBA Human Resource Management).

Học bổng 70% học phí cho 3 năm đại học dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH có IELTS 6. Hạn chót nộp đơn: 30/6.

Học bổng 5.000 SGD cho chương trình thạc sĩ và nhiều hỗ trợ học phí khác cho các khóa học dành cho học sinh nộp hồ sơ cho khóa tháng 7 tại các văn phòng Hoàn Cầu Việt trước ngày 15/6 (được hỗ trợ tiền vé máy bay , miễn phí dịch vụ)..

Trung tâm tư vấn du học Hoàn Cầu Việt là đại diện tuyển sinh chính thức của học viên quản lý EASB tại Việt Nam đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hướng dẫn hồ sơ đăng ký nhập học cho hoc sinh, thủ tục đơn giản, không chứng minh tài chính, tỷ̉ lệ visa 100%.

Nguồn: https://vnexpress.net/chuong-trinh-dao-tao-cua-anh-tai-singapore-2164277.html

Share this article

Recent posts

Popular categories

Recent comments